Trang chủPhương Pháp Tiếp Cận

Phương Pháp Tiếp Cận

14/12/2018, 14:24:19

Thúc đẩy khám phá và giao tiếp 2 chiều

Cùng với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi thiết kế các câu chuyện, công cụ và quy trình cần thiết để xây dựng các buổi đối thoại hai chiều giữa nhà quản lý và nhân viên. Mục đích để động viên nhà quản lý và nhân viên có thể hiểu nhau hơn, cảm thấy tự tin và đảm nhận vai trò khi có sự thay đổi.

Thông qua các công cụ và quy trình, những thông điệp rõ ràng và xuyên suốt có thể được truyền đạt một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

 

Copyright © 2013 BeMind
All rights reserved
 

  • Like
  • Lượt truy cập: 243581 - Trực tuyến: 9

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.