Trang chủSự kiệnSự kiện sắp diễn raCost optimization in retail

Cost optimization in retail

31/03/2021, 14:05:24

Với tiêu chí lấy người học là trọng tâm và học qua trải nghiệm. Chương trình là một trải nghiệm đích thực. Người tham dự sẽ cộng tác và hợp tác với nhau, cùng chia sẻ và áp dụng những ý tưởng tối ưu hoá nguồn lực và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp hay cửa hàng một cách mạnh mẽ và thiết thực nhất.

Giúp Am hiểu ngành bán lẻ

Nâng cao kiến thức chuyên môn về ngành bán lẻ cho người tham dự dựa trên cơ sở các khái niệm nền tảng và thực tiễn điển hình. Áp dụng những sáng kiến đột phá vào các vấn đề liên quan đến chiến thuật, chiến lược và hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiệp bán lẻ hiện nay.

Học qua Thực nghiệm quản doanh nghiệp bán lẻ

Đặc biệt, chương trình sử dụng mô hình doanh nghiệp bán lẻ mô phỏng hàng đầu thế giới của Celemi - Thụy Điển sẽ giúp người tham dự không chỉ có kiến thức quản lý bán lẻ cơ bản mà còn giúp thực hành các kỹ năng lãnh đạo trong môi trường bán lẻ chuyên nghiệp.

Sức mạnh tập thể

Người tham dự là những người có kinh nghiệm làm việc đến từ các môi trường và ngành bán lẻ khác nhau, cùng trao đổi, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm thực tế trong các hoạt động nhóm. Lợi ích của người tham dự sẽ gia tăng khi tham gia nhóm từ 3-6 người cùng một doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp nhóm thảo luận liên hệ vấn đề thực tại của doanh nghiệp mình trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp mô phỏng nhằm tối ưu hóa việc học qua trải nghiệm

Giúp phát triển Tầm nhìn chiến lược

Chương trình mang lại một cơ hội tuyệt vời không chỉ sáng kiến quản lý chi phí hiệu quả trong ngành bán lẻ mà còn giúp người tham dự xây dựng một tầm nhìn chiến lược trong ngành công nghiệp bán lẻ.

PHẦN 1

Thực nghiệm quản lý doanh nghiệp bán lẻ mô phỏng trong 3 năm

Bài toán của các năm người tham dự cần xử lý

Năm 1 Kiểm soát và tối ưu hàng tồn

  • Giảm hàng tồn nhưng vẫn luôn sẵn hàng bán

Năm 2 – Dự báo và hoạch định kinh doanh

  • Làm mới cửa hàng?
  • Tập trung vào phân khúc khách hàng mới?
  • Làm thương hiệu?
  • Theo dõi dòng tiền?

Năm thứ 3 – Quản lý và phân bổ nguồn lực tối ưu mùa cao điểm

Bố trí nguồn lực thế nào nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, vẫn đảm tăng doanh số và không mất cơ hội bán hàng trong mùa cao điểm hoặc những thời điểm tăng lưu lượng khách đột biến ?

Các khái niệm chính:

  • Tài chính doanh nghiệp

           * KPI´s

           * Bảng cân đối kế toán

           * Báo cáo lãi lỗ

           * Dòng tiền

           * Vốn lưu động

  • Giá trị định hướng trong bán lẻ
  • Danh mục thị trường
  • Sự hài lòng khách hàng
  • Quản lý tài nguyên trong bán lẻ

PHẦN 2

Quản trị Giá trị trong bán lẻ

Nhà bán lẻ muốn đảm bảo yếu tố lợi nhuận bền vững cần tập trung vào 2 yếu tố sau:

Gia tăng Doanh số:

Có nhiều cách Nhà bán lẻ có thể tăng doanh số. Chương trình sẽ giúp nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn cách thức tốt nhất để tăng doanh số cho cửa hàng của mình như qua cách định vị lại cửa hàng, qua lựa chọn dịch vụ và sản phẩm cung cấp, qua cung cấp dịch vụ khácxh hàng hay chỉ đơn giản là lựa chọn cách niêm yết giá phù hợp.

Quản chi phí bán lẻ:

Lợi nhuận trong ngành bán lẻ khá thấp. Điểm khác biệt giữa một nhà bán lẻ tốt hay không là việc quản lý chi phí của nhà bán lẻ đó. Chương trình giúp nhà bán lẻ hiểu cấu trúc chi phí trong ngành bán lẻ (giá vốn hàng bán và các chi phí chung) và cách thức quản lý chi phí hiệu quả.

AI NÊN THAM DỰ?

Chương trình thuộc giải pháp Phát triển Nhà quản lý bán lẻ đặc biệt được thiết kế cho những người muốn mở rộng kiến thức và nâng cao các kỹ năng lãnh đạo, đồng thời củng cố vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai và chủ động trước những thách thức của người lãnh đạo trong ngành bán lẻ.

Chương trình lý tưởng đối với:

  • Quản lý bán lẻ cấp trung, những người muốn phát triển vai trò lãnh đạo
  • Quản lý có kinh nghiệm, những người đã phát triển sự nghiệp ngoài ngành bán lẻ
  • Người quản lý/lãnh đạo mới được bổ nhiệm trong ngành bán lẻ
  • Các nhà lãnh đạo làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp bán lẻ, chẳng hạn như tư vấn hay cung cấp dịch vụ hậu cần
  • Các nhà lãnh đạo của nhãn hàng hay nhà sản xuất cung cấp hàng hoá cho các doanh nghiệp bán lẻ

Để tối ưu hóa hiệu quả và các bài học ứng dụng thực tế mang tính khả thi cao nhất, mỗi doanh nghiệp nên tham dự từ 2-4 người.

THỜI GIAN TỔ CHỨC

  • Thứ 6, ngày 21.05.2021, từ 8:30 - 17:30

ĐỊA ĐIỂM DỰ KIẾN

  • Saigon Prince Hotel, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Để tham dự chương trình vui lòng điền vào form đăng ký dưới đây!

  • Họ và Tên *

  •  

  • Email *

  • Điện thoại *

Chức vụ

Công ty

Chương trình *

Nội dung *

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 581761 - Trực tuyến: 2

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.