Trang chủSự kiệnChương trìnhIndochina Retail Technology & Innovation Summit 2019

Indochina Retail Technology & Innovation Summit 2019

15/02/2023, 07:58:48

Duy trì tính cạnh tranh bằng cách sử dụng các chiến lược kênh Omni phù hợp, áp dụng các Công nghệ mới nhất và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất trên tất cả các kênh.
🌏 Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được xem là thị trường dẫn đầu trong khối bán lẻ với những hoạt động nổi bật trong việc phát triển nhanh và tốt nhất trên thế giới. Với sự gia tăng về thu nhập, đô thị hóa nhanh chóng và mức sống ngày càng tăng, khu vực ĐÔNG NAM Á, một trong những vùng kinh tế mới nổi năng động nhất thế giới, cụ thể ở Việt Nam, Thái Lan, Myanmar. Đặc biệt, các nhà bán lẻ, cũng bị thu hút bởi dân số người tiêu dùng tương đối trẻ - trong đó 70% ở độ tuổi từ 15 đến 64, tiềm năng là động lực chính cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường.
Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định và quy mô dân số khoảng 90 triệu người cung cấp một nền tảng hấp dẫn để phát triển ngành bán lẻ. Trong vài năm qua, lĩnh vực bán lẻ, cũng đã cho thấy tốc độ tăng trưởng tốt, với doanh số bán lẻ tăng 60% từ 2013-2017, và dự báo sẽ đạt 153 tỷ USD trong năm 2018.

Quy tụ hơn 200 nhà đầu tư quan trọng, những người quyết định và dẫn đầu ngành công nghệ, Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới và công nghệ bán lẻ Đông Nam Á là sự kiện đầu tiên tập trung vào công nghệ bán lẻ và những chủ đề quan trọng nhất.

 Tập trung vào 6 chủ đề chính:

✔️Hiểu mong đợi khách hàng

✔️Bán hàng đa kênh

✔️Số hóa cửa hàng

✔️Tái cấu trúc chuỗi cung ứng

✔️Số hóa hoạt động

✔️Khái niệm bán lẻ mới

Hội nghị thượng đỉnh này là nơi quy tụ các chuyên gia bán lẻ và nhà đổi mới của tất cả các ngành dưới một mái nhà và sự kiện này được thiết kế để cho phép các nhà điều hành bán lẻ châu Á có cơ hội kết nối và thảo luận về các áp dụng thành công điển hình của mô hình bán hàng đa kênh, gặp gỡ các đối tác tiềm năng và tìm nguồn cung ứng các công nghệ mới nhất, nắm bắt những sáng kiến và xu hướng mới nhất của ngành bán lẻ. Hội nghị mở ra nhiều không gian và thời gian cho các cơ hội kết nối xuyên suốt các hoạt động hội thảo, giải lao, ăn trưa…trong không khí thư giãn nhất.

Ban tổ chức trân trọng chào đón những nhà bán lẻ, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư tiêu biểu của ngành bán lẻ tại Việt Nam đến với sự kiện quan trọng này

                                                                          

️ LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ: MS. DIỄM - MR. QUÂN

ATHENA RETAIL COUNSULTING Co., Ltd.®️


📞 Tel: +84.028.3930 2242

️ Hotline: +84.903.980.025
🖥 Website: www.athenaretailconsulting.com
📧 Email: client_support@athenaretailconsulting.com

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 964086 - Trực tuyến: 3

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.