Trang chủGiải phápBusiness SkillsPeople ManagementTalent DevelopmentFacilitation Skills

Giải pháp

Facilitation Skills

24/03/2020, 09:07:35

 

GIỚI THIỆU

Tiến hành các cuộc thảo luận và báo cáo trực tiếp với cấp trên và đồng nghiệp sao cho hiệu quả để mọi người đều thấy hữu ích là cực kỳ quan trọng. Bằng cách điều phối tốt, bạn có thể thúc đẩy các thành viên đóng góp nhiều ý tưởng trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời kiểm soát được các cá nhân/nhóm có khả năng chi phối đến thành viên khác để có được sự tin tưởng và đồng thuận từ họ; từ đó nâng cao hiệu suất, tập trung đạt được mục tiêu cuối cùng của cuộc thảo luận/báo cáo.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Bằng việc điều phối tốt, bạn có thể gia tăng gấp ba lần tính hiệu quả của các phiên họp hay kỳ đào tạo. “Kỹ năng điều phối” là phương pháp đã được nghiên cứu để tạo động lực tham gia cho tất cả mọi người, đưa ra gợi ý để dẫn dắt họ thay vì cầm tay chỉ việc, không rập khuôn kiến thức vào các tài liệu giảng dạy, và đặc biệt là không tập trung hướng dẫn chỉ một vài cá nhân nổi bật nào đó.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Chương trình sẽ giúp người tham gia:

  • Nắm được các kỹ thuật để thiết lập một phiên họp hay một chương trình đào tạo thành công ngay từ khi mở màn.
  • Biết cách quản lý các cá nhân/nhóm có khả năng chi phối đến thành viên khác; và quan trọng là thúc đẩy các cá nhân luôn im lặng mạnh dạn chia sẻ, đề xuất ý tưởng; lấy được sự đồng thuận của mọi người và nhanh chóng khắc phục các mâu thuẫn phát sinh
  • Vận dụng thành thục bộ công cụ điều phối hiệu quả để đạt được thành công trong công việc.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Chương trình lý tưởng cho các Nhà quản lý và lãnh đạo các cấp.

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 970870 - Trực tuyến: 7

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.