Trang chủGiải phápBusiness SkillsBusiness AlignmentFinancePricing Strategy - A Value Based Approach

Giải pháp

Pricing Strategy - A Value Based Approach

19/03/2020, 11:32:26

 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình này được thiết kế đặc biệt cho những nhân sự tham gia chủ yếu vào các giao dịch B2B, và trong lĩnh vực như: định giá, bán hàng và đàm phán, quản lý doanh thu và sản lượng, marketing và khuyến mãi, tài chính và kiểm soát, chi phí và ngân sách, quản lý đấu thầu và hợp đồng, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và xây dựng giá trị.

Khách hàng không mua một sản phẩm hoặc một dịch vụ, cái họ mua chính là GIÁ TRỊ. Hiểu giá trị từ quan điểm khách hàng để có hành động hiệu quả, xác định và thương lượng với khách hàng dựa trên giá trị trở nên vô cùng quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay. Khi khách hàng khẳng định rằng giá của bạn quá đắt cho họ, hãy học cách chuyển cuộc thảo luận này sang “Giá trị này có phù hợp không?” thay vì “Mức giá này có phù hợp không?” vì bạn sẽ thua trước đối thủ có giá thấp hơn trong cuộc chiến giá cả trên thị trường.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Các công ty cần xây dựng một chiến lược giá thông minh để vượt trội so với đối thủ bằng cách tận tâm tập trung vào chiến lược phát triển và thấu hiểu sự thay đổi trong nhu cầu khách hàng. Nắm bắt chính xác nhận thức của khách hàng đối với giá trị mà bạn đang cung cấp sẽ tác động đến doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Khi giá trị bạn tạo ra cho khách hàng càng cao, thì sự linh động của khách hàng đối với mức giá bạn đề nghị càng nhiều.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Chương trình giúp người tham gia:

  • Hiểu rõ chiến lược giá là đòn bẩy tài chính quan trọng nhất.
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược và chiến thuật giá dựa trên giá trị để đảm bảo sự cân bằng chi phí và lợi nhuận.
  • Nắm được các mô hình chiến lược giá được sử dụng bởi các tổ chức đẳng cấp thế giới.
  • Xây dựng quy trình và hệ thống hoạch định chiến lược giá hiệu quả.
  • Biết cách định giá sản phẩm của bạn dựa trên giá trị và phân khúc phù hợp.
  • Tìm hiểu những quan điểm mới về giá trị, sự giảm giá và xây dựng chiến lược giá cho marketing, bán hàng, tài chính và kênh phân phối.
  • Biết cách định lượng giá trị và lợi ích tài chính mà khách hàng nhận được từ các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  • Tự tin để bán giá trị của sản phẩm và dịch vụ và chứ không phải giá cả.

AI NÊN THAM GIA ?

Chương trình phù hợp cho cấp quản lý ở tất cả các trình độ.

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 972689 - Trực tuyến: 2

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.