GIỚI THIỆU
Một đội ngũ được quản lý tốt sẽ đạt được kết quả kinh doanh vượt trội. Quản lý hiệu quả bắt nguồn từ khả năng lựa chọn nhân viên giỏi, xây dựng môi trường làm việc năng động, định hướng mục tiêu rõ ràng, phát triển đội ngũ hiệu suất cao và tạo dựng lòng tin nơi nhân viên của mình.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Thông qua chương trình, người tham gia có thể hiểu và áp dụng mô hình lãnh đạo “Attitude 1st Leadership” và được trang bị các kỹ năng quan trọng và cần thiết để quản lý đội ngũ của mình.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:
Chương trình sẽ giúp người tham gia:
- Biết lựa chọn thái độ và cách tiếp cận phù hợp để quản lý người khác
- Biết cách đánh giá thái độ, hành vi của bản thân và của người khác
- Nắm rõ các kỹ năng quản lý con người theo hành vi, điểm mạnh và điểm yếu của họ
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Ứng dụng các khái niệm, trách nhiệm và nhiệm vụ vào việc quản lý con người.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Chương trình lý tưởng cho các Nhà quản lý và lãnh đạo các cấp.
Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp