Trang chủGiải phápBusiness SkillsBusiness AlignmentCustomer serviceThe Power of Customer

Giải pháp

The Power of Customer

20/03/2020, 11:28:01

 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu là điều quan trọng của bất kỳ tổ chức nào. Nó không chỉ gia tăng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp, duy trì việc kinh doanh ổn định, mà còn giúp doanh nghiệp mở rộng nguồn khách hàng nhờ việc khách hàng hiện tại giới thiệu cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của họ.

Các doanh nghiệp thành công bậc nhất luôn đặt yếu tố khách hàng lên đầu tiên và nó cũng đi sâu vào văn hóa doanh nghiệp. Nhưng nói thì dễ, làm mới khó. Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn đạt được điều đó? Khóa học này sẽ giúp các đội nhóm/phòng ban trong doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và làm khách hàng trở nên trung thành với doanh nghiệp, đồng thời chinh phục được nhiều khách hàng hơn nữa.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Trải nghiệm bộ công cụ Celemi Livon Lite ™ là cách nhanh chóng để nắm kiến thức nền tảng và các nguyên tắc trong truyền thông và chiến lược thương hiệu.

Tại điểm xuất phát, có bốn công ty đang cạnh tranh quyết liệt trong một phân khúc thị trường nhỏ.

Các công ty đều có rất ít ưu điểm nổi trội trên thị trường nên khách hàng không tin tưởng và ít trung thành với thương hiệu của công ty.

Các nhóm cần tìm cách để tối ưu nguồn lực hạn chế của công ty mình nhằm thu hút sự lựa chọn của khách hàng.

Một số vấn đề lớn cần phải bàn luận để giải quyết:

    • Làm gì để thu hút và duy trì một lượng khách hàng ổn định cho công ty?
    • Thế mạnh của chúng ta là gì – và làm cách nào để tận dụng chúng?
    • Chúng ta muốn định vị trên thị trường như thế nào – và làm cách nào để truyền thông điều đó?
    • Nhận thức và sở thích của khách hàng sẽ thay đổi theo cách chúng ta đối xử với họ qua thời gian. Kết quả là, chúng ta sẽ chiếm được không ít thì nhiều thị phần của thị trường tiềm năng.

Các đội đánh giá hiệu suất của nhóm mình:

  • Công ty đạt được một vị trí nhất định trên thị trường và có năng lực giữ vững vị trí đó hay không?
  • Công ty có năng lực thu hút sự lựa chọn của khách hàng không?
  • Công ty có năng lực duy trì mức giá mà mình muốn hay không?
  • Công ty có đang chi số tiền hơn mức cần thiết để duy trì hoạt động?

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Chương trình sẽ giúp người tham gia:

  • Các phòng ban đi đến thống nhất thông qua việc nhìn thấy được “bức tranh kinh doanh toàn cảnh” và am hiểu hơn về chiến lược truyền thông cũng như các kỹ thuật ứng dụng trong thực tế.
  • Ra quyết định đúng đắn hơn để phân bổ tối ưu các nguồn lực còn hạn chế.
  • Tăng năng lực đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Am hiểu về tác động của các quyết định đến tình hình kinh doanh tổng thể.
  • Truyền cảm hứng cho chiến lược GLOCAL (GLOCALIZATION - Bản địa hóa)

AI NÊN THAM GIA ?

  • Những người chịu trách nhiệm lập kế hoạch truyền thông tung một sản phẩm hoặc dịch vụ mới của công ty.
  • Nhân viên bán hàng và marketing tại thị trường thành thị cần nhận thức rõ hơn về những thách thức tại thị trường địa phương (và ngược lại).
  • Các công ty đang trong gian đoạn sáp nhập hoặc mua bán, cần phải hợp nhất các thương hiệu khác nhau và đảm bảo các nhân sự chủ chốt trong tổ chức nắm rõ về định vị mới của công ty.
  • Cấp quản lý của các doanh nghiệp nhượng quyền muốn đảm bảo tính đồng nhất tại tất cả các chi nhánh.
  • Các chuyên gia marketing cần truyền thông kết quả nghiên cứu thị trường và ý nghĩa của nó trong tương lai.
  • Nhân viên bán hàng muốn chinh phục khách hàng mục tiêu và trở thành lựa chọn ưu tiên của họ.
  • Đơn vị tư vấn truyền thông cung cấp hội thảo đào tạo như một lợi ích gia tăng cho khách hàng của họ.

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 972710 - Trực tuyến: 2

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.