Trang chủGiải phápBusiness SkillsPersonal MasteryPersonal Effectiveness & ProductivityTime Management

Giải pháp

Time Management

20/03/2020, 09:24:56

 

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

Quản lý thời gian hiệu quả là chìa khóa để tận dụng tối đa quỹ thời gian trong ngày của bạn và để sống sót trước áp lực kinh doanh ngày càng tăng do những bất ổn kinh tế. Từ việc quản lý email đến việc sắp xếp thời gian cho nhiều dự án cùng một lúc. Khóa học này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng cách tận dụng thời gian một cách khôn ngoan, hiệu quả và có khả năng xử lý các thông tin nhận được một cách nhanh chóng.

Học cách làm thế nào để lập kế hoạch cho công việc từ việc lên kế hoạch cho các công việc phải làm hàng ngày cho đến kế hoạch hoàn hảo cho một dự án.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Chương trình giúp người tham gia:

  • Nhận biết sự lãng phí thời gian
  • Xác định mục tiêu, thiết lập mức độ ưu tiên và giá trị cho các công việc để đạt mục tiêu
  • Xây dựng một lịch trình thực hiện khả thi và hiệu quả nhất
  • Đối phó với sự phân tâm và những thứ gây gián đoạn công việc
  • Tăng năng suất bằng cách áp dụng công nghệ
  • Xác định cách để quản lý email công việc hiệu quả
  • Xây dựng các ranh giới và sự cân bằng trong công việc
  • Lựa chọn và sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các hoạt động để đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
  • Thống kê những điều “không nên” đối với bản thân
  • Lập kế hoạch cho sự nghiệp của bạn
  • Ứng dụng các công cụ để lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Quản lý thời gian để thành công

  • Tại sao phải quản lý thời gian?
  • Xác định rõ những gì bạn mong muốn và không mong muốn trong công việc và cuộc sống
  • Xây dựng 7 mục tiêu thành công trong cuộc sống:
    • Nghề nghiệp
    • Gia đình và bạn bè
    • Giải trí
    • Tài chính
    • Cộng đồng và xã hội
    • Sức khỏe
  • Phương pháp xác định và hiện thực hóa khi xây dựng mục tiêu thành công

Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả

    • Liệt kê tất cả công việc phải làm mỗi ngày
    • Phân loại các công việc đã liệt kê vào 4 nhóm sau:
      • Nhóm việc quan trọng và khẩn cấp
      • Nhóm việc quan trọng nhưng không khẩn cấp
      • Nhóm việc không quan trọng nhưng khẩn cấp
      • Nhóm việc không quan trọng và không khẩn cấp
      • Đánh giá mức độ mạnh – yếu cho các công việc trong mỗi nhóm
    • Hành động:
      • Làm cách nào để xử lý những việc tốn nhiều thời gian, không cần ưu tiên và hiệu quả thấp?
      • Làm thế nào để tổ chức môi trường làm việc hiệu quả?
      • Làm thế nào để phối hợp và hỗ trợ các nhân viên cũng như cấp quản lý có thể quản lý thời gian hiệu quả?

Kỹ năng lập kế hoạch và Kỹ năng lập kế hoạch quản lý thời gian

  • Lập kế hoạch với mốc thời gian cụ thể cho những mục tiêu quan trọng trong công việc và cuộc sống
  • Lập mục tiêu làm việc mỗi ngày
  • Lập kế hoạch thông báo chính thức đến các bộ phận/nhân sự liên quan
  • Sử dụng công cụ để quản lý thời gian
  • Lập kế hoạch hành động để quản lý công việc
  • Sử dụng công cụ để lập kế hoạch cho công việc

Chương trình hữu ích cho người đi làm ở tất cả cấp bậc với mong muốn quản lý tốt thời gian để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Tìm hiểu thêm hoặc tư vấn thiết kế và tổ chức chương trình theo đặc thù doanh nghiệp

Liên hệ

 

Copyright © 2020 BeMind
All rights reserved

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

   

 

TRUY CẬP FANPAGE BEMIND

    

  • Like
  • Lượt truy cập: 1138437 - Trực tuyến: 4

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.