Trang chủDịch vụChương trình Đào Tạo Tiêu BiểuChiến Lược Định Vị Thị Trường

Chiến Lược Định Vị Thị Trường

14/12/2018, 15:01:59

TỔNG QUAN

Tất cả các bộ phận trong một doanh nghiệp đều trực tiếp hoặc gián tiếp góp phần vào sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Đây là yếu tố sống còn đối với sức mạnh của một thương hiệu. Do vậy chiến lược của doanh nghiệp cần được thực hiện một cách nhất quán và tất cả các thành viên của doanh nghiệp đều cần hiểu họ tác động ra sao đến hình ảnh thương hiệu tại các điểm chạm khách hàng và xây dựng thương hiệu là việc của tất cả thành viên!

Chương trình giúp củng cố lý do tại sao việc thiết lập và thực thi chiến lược thị trường nhất thiết cần các bộ phận chức năng của công ty cùng tham gia nhằm đảm bảo công ty dẫn đầu thị trường qua sự khác biệt. Người tham dự sẽ tự ra các quyết định về chiến lược marketing và điều hành doanh nghiệp mô phỏng của riêng mình để giành chiến thắng trong cuộc chiến chiếm lĩnh vị thế thị trường với các đối thủ.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
 

Chúng tôi giúp các nhà quản lý và đội ngũ hiểu cách thức xây dựng một thương hiệu mạnh và phát triển trên thị trường qua việc xây dựng thương hiệu từ bên trong doanh nghiệp.

Truyền cảm hứng cho đội ngũ và giúp họ nhận biết chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp.

Những hiểu biết có được qua chương trình:

  • Liên kết chiến lược đối với tất cả các điểm chạm khách hàng (sắp xếp hàng hóa, giá bán, tiện ích, dịch vụ, con người và truyền thông thị trường)

  • Tầm quan trọng của chiến lược thị trường và sự khác biệt rõ nét

  • Quản lý sự phát triển & lợi nhuận, thiết lập chiến lược và cải thiện kết quả

  • Ra các quyết định “chất lượng” hơn nhằm phân bổ tối ưu nguồn lực marketing giới hạn

  • Hiểu biết sâu sắc về những tác động của các quyết định đến hoạt động kinh doanh chung. 

 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Nội dung chính xoay quanh giải đáp các câu hỏi sau:

  • Cách thức thu hút và duy trì một lượng khách hàng ổn định?

  • Xác định lợi thế và cách thức vận dụng?

  • Xác định phân khúc thị trường mục tiêu và cách thức truyền thông?

  • Doanh nghiệp của bạn có khả năng định vị thị trường và nắm giữ vị thế đó?

  • Doanh nghiệp bạn có thể thu hút khách hàng?

  • Doanh nghiệp bạn có thể duy trì lợi nhuận mong muốn?

  • Doanh nghiệp bạn có chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết để duy trì hoạt động?

CHỦ ĐỀ ĐỀ CẬP

Thu hút khách hàng – Trải nghiệm của khách hàng – Giữ chân khách hàng Truyền thông thị trường thường dùng để thu hút khách hàng và tạo ra những mong đợi... mà điều này phải được kết hợp với những trải nghiệm thực tế tại từng điểm chạm (trực tiếp đến thương hiệu) nhằm nâng cao khả năng giữ chân khách hàng và sức mạnh thương hiệu.

  • Hành vi mua hàng của khách hàng

  • Định vị thị trường

  • Phân khúc khách hàng

  • Bản đồ thương hiệu

  • Chiến lược giá

  • Theo dõi hình ảnh

  • Lập ngân sách

CHƯƠNG TRÌNH LÍ TƯỞNG CHO

  • Các vị trí chịu trách nhiệm hoạch định và truyền thông việc tung sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Trưởng bộ phận bán hàng và marketing mong muốn hiểu sâu hơn những thách thức trong việc hiểu và đáp ứng mong đợi khách hàng mục tiêu.
  • Quản lý của các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi hay nhượng quyền mong muốn đảm bảo tính nhất quán về truyền thông đến khách hàng cho toàn hệ thống/các điểm kinh doanh.
  • Các công ty sát nhập hoặc mua lại, có nhu cầu hợp nhất các nhãn hiệu khác nhau và xây dựng một sự hiểu biết chung về thông điệp mới của thương hiệu cho các nhân sự quản lý then chốt.
  • Chuyên gia marketing, những người cần truyền thông kết quả nghiên cứu thị trƣờng và những ảnh hưởng của kết quả này đối với tương lai.

Copyright © 2013 BeMind
All rights reserved
 

  • Like
  • Lượt truy cập: 257756 - Trực tuyến: 8

Nhập email của bạn để đăng ký vào danh sách nhận bản tin.